Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Đinh Thị Nhung
Nhà Xuất Bản: ĐHQGHN
Năm Xuất Bản: 2001
005 ## 20021015
041 ## $aVie
100 1# $aĐinh Thị Nhung
245 00 $aToán và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo:$bQuyển II/$cĐinh Thị Nhung
250 ## $aIn lần thứ 2
260 ## $aH.:$bĐHQGHN,$c2001
300 ## $a122 tr.
653 ## $aBiểu tượng toán học
653 ## $aMẫu giáo
653 ## $aToán học
653 ## $aTrẻ em
900 ## 1
911 ## B.T.Long
912 ## N.H.Trang
927 ## Sách, chuyên khảo, tuyển tập
928 ## $aVV-D1/9914-15 VV-M2/7728-29 c510/G290
Tổng số bản: 46
Tổng số bản rỗi: 46
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 510G290/61988-2028; 510G290/78561; VV-D1/9914-5; VV-M2/7728-9
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Biểu tượng toán học Mẫu giáo Toán học Trẻ em
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi theo hướng tích hợp / Đinh Thị Thu
Hình thành các thao tác tư duy cho trẻ mẫu giáo trong quá trình cho trẻ làm quen với toán / Báo cáo tổng kết đề tài NCKH cấp trường. Mã số: SP-09-334 / Đỗ Thị Minh Liên
Một số biện pháp phát triển khả năng khái quát hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động cho trẻ làm quen với Toán / Trần Hồng Như Lệ
Phát triển khả năng so sánh cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng / Đỗ Kim Dung